Dịch Vụ WordPress Hosting | Áp dụng tiêu chuẩn cao nhất cho WordPress

FreeOffice 2018 sự thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office

50 Likes 2 Comments
FreeOffice 2018
5/5 - (1 vote)

FreeOffice 2018 – Được phát triển bởi công ty phần mềm SoftMaker có trụ sở tại Đức, bộ ứng dụng văn phòng FreeOffice được cung cấp hoàn toàn miễn phí – vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế Microsoft Office cho Linux, bạn gần như chắc chắn muốn sử dụng nó.

FreeOffice 2018

Bản phát hành mới tự hào “hỗ trợ hoàn toàn” cho các định dạng tệp văn phòng Microsoft Office, bao gồm cả việc mở, chỉnh sửa và lưu, cũng như tiếp tục hỗ trợ các định dạng tệp Microsoft Office cũ hơn và định dạng tệp .ODF được sử dụng trong LibreOffice. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ xuất PDF và EPUB.

FreeOffice 2018 cũng cho ra mắt giao diện Ribbon của Microsoft Officce để thay thế cho giao diện truyền thống.

FreeOffice 2018

Nếu tất cả điều đó nghe có vẻ hơi quen thuộc thì đó là vì ứng dụng là phiên bản miễn phí của ‘SoftMaker Office’ có phí đã phát hành trên Linux vào tháng 2.

Không rõ sự khác biệt giữa phiên bản trả tiền và phiên bản miễn phí là gì. Cả hai đều có cùng ứng dụng cốt lõi, cả hai đều cung cấp tùy chọn giao diện người dùng Microsoft Ribbon hoặc giao diện người dùng truyền thống và cả việc hỗ trợ mở, chỉnh sửa và lưu với định dạng tệp Microsoft Office như .docx.

Theo quan điểm của chúng tôi, giao diện mới và khả năng tương thích được cải thiện với Microsoft Office khiến cho FreeOffice 2018 trở nên cần thiết cho năm 2018” – Martin Kotulla, Giám đốc điều hành của SoftMaker cho biết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một gói văn phòng miễn phí, không nên bỏ qua FreeOffice 2018.

Download FreeOffice 2018

FreeOffice được sử dụng miễn phí nhưng yêu cầu địa chỉ email (hợp lệ) để tải xuống và nhận mã kích hoạt. 

Để tìm hiểu thêm hoặc đăng ký và tải xuống, hãy truy cập trang web chính thức:

Download FreeOffice

Sau khi đăng ký và tải FreeOffice 2018 bạn sẽ nhận được mã kích hoạt qua Email.

 

You might like

About the Author: sanvu88

Xin chào! Tôi là Sanvu88, người sáng lập Sanvu88.net. Tôi là một người yêu thích Linux . Hiện tại, tôi đang sử dụng Ubuntu làm hệ điều hành trên máy tính của tôi. Tôi có một công việc ban ngày với tư cách là một chuyên viên bơm vá săm xe các loại, và trang web này là một trong những hoạt động yêu thích của tôi, đặc biệt là trong những lúc rảnh rỗi. Hy vọng bạn thích sử dụng trang web này, và nó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích. Phản hồi từ người đọc sẽ truyền cảm hứng cho tôi để tôi có thể viết được nhiều hơn nữa !. Bạn chỉ cần để lại nhận xét bên dưới nếu bạn thấy bài viết này hữu ích. Chúc bạn ngày mới tốt lành!

2 Comments

  1. Có gợi ý nào về bộ gõ tiếng Việt không em? Anh dùng lubuntu 16.04.

Comments are closed.